คือ หนูได้สมัครบัตร ของเฟิร์สช้อย ตอนเดือนมีนาคม หากใช้วงเงินเกินที่กำหนดจะได้ของแถม เป็นกระเป๋าเดินทาง กำหนดจัดส่งกระเป๋าจะได้ตอนเดือน มิถุนายน ซึ่งตอนกลางเดือน มิถุนายน หนูได้โทรไปสอบถามว่าจัดส่งกระเป๋าให้หรือยัง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า จัดส่งให้แล้ว จะถึงภายใน 1-2 อาทิตย์ หนูก็รอไป จนกระทั่งโทรไปตามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตรวจสอบข้อมูลให้ขอเบอร์โทรศัพท์ติอต่อกลับ หนูก็ให้ไป ผ่านไป 2 วันก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา และหนูก็โทรไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็ขอเบอร์ติดต่อกลับเหมือนเดิม หนูถามกลับไปว่าจะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า จะติดต่อกลับมาโดยเร็วที่สุด ผ่านไปอีก 3 วัน เนื่องจากหนูลืม พอนึกขึ้นมาได้ก็ได้โทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์เมื่อประมาณ 9 โมงเช้า ของวันนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เนื่องจากสินค้าตีกลับมาเพราะไม่มีคนเซ็นรับ จึงต้องทำเรื่องจัดส่งให้ใหม่ ต่อไปนี้เป็นบทสนทนาล่าสุดค่ะ
หนู : ไม่ทราบว่าสินค้าถึงไหนแล้วคะ ยังไม่ได้รับเลยค่ะ
คอล: สินค้ามีการตีกลับมา เนื่องจากไม่มีการเซ็นรับค่ะ จึงต้องทำเรื่องจัดส่งให้ใหม่ ต้องทำเรื่องส่งไปที่แผนกจัดส่งใช้เวลาส่งเรื่อง 1 อาทิตย์ หลังจากนั้นถึงจะทราบค่ะว่าจะจัดส่งให้วันไหน
หนู : เดี๋ยวก่อนนะคะ ไม่มีคนเซ็นรับได้ยังไง ในเมื่อ ที่อยู่นี้เป็นคอนโด มีทั้งนิติ รปภ. แม่บ้าน ช่าง พนักงานอื่นๆ ไม่ทราบว่าที่จัดส่งนี่เป็น แมสเซ็นเจอร์ หรือว่า EMS คะ
คอล : เป็นแมสเซ็นเจอร์ค่ะ
หนู : อืม เป็นแมส แล้วทำไมถึงไม่มีคนเซ็นรับคะ ถ้าไม่มีคนเซ็นรับจริงๆ ทำไมไม่โทรมาที่เบอร์โทรศัพท์มือถือคะ
คอล : เริ่มกระอักกระอ่วน พูดติดๆขัดๆ ไม่ทราบจริงๆค่ะ
หนู : แล้วจะจัดส่งให้วันไหนคะ
คอล : ยังไม่ทราบค่ะ ต้องทำเรื่องส่งไปที่แผนกจัดส่งใช้เวลาส่งเรื่อง 1 อาทิตย์ หลังจากนั้นถึงจะทราบค่ะว่าจะจัดส่งให้วันไหน
หนู : แล้วทำไมไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่คะ รอมาจะ 1 เดือนแล้ว โทรตามแล้วโทรตามอีก ถ้าไม่โทรมานี่จะไม่สามารถทราบเลยใช่ไหมคะ ว่าของมีการตีกลับ หรือจะไม่ทราบเลยใช่ไหมคะว่ามีการจัด ส่งสินค้าให้แล้ว หรือจริงๆไม่ได้จัดส่งให้คะ
คอล : เงียบ
หนูอยากทราบว่า มีการจัดส่งให้จริงๆไหมคะ แล้ว ของนี้จะให้จริงๆหรือเป็นแค่การตลาดหลอกลวงผู้บริโภค คะ มีท่านไหนเคยเจอเหตุการแบบนี้ไหมคะ
ปล.แท็กโต้ะเครื่องแป้ง เพราะ ใช้บัตรซื้อเครื่องสำอางค์บ่อย และ เพราะห้องนี้มีคนเยอะค่ะ อยากทราบความคิดเห็นของหลายๆท่าน
กระเป๋าเดินทางที่เป็นโปรโมชั่นของ Krungsri Firstchoice จะได้จริงๆไหมคะ?
หนู : ไม่ทราบว่าสินค้าถึงไหนแล้วคะ ยังไม่ได้รับเลยค่ะ
คอล: สินค้ามีการตีกลับมา เนื่องจากไม่มีการเซ็นรับค่ะ จึงต้องทำเรื่องจัดส่งให้ใหม่ ต้องทำเรื่องส่งไปที่แผนกจัดส่งใช้เวลาส่งเรื่อง 1 อาทิตย์ หลังจากนั้นถึงจะทราบค่ะว่าจะจัดส่งให้วันไหน
หนู : เดี๋ยวก่อนนะคะ ไม่มีคนเซ็นรับได้ยังไง ในเมื่อ ที่อยู่นี้เป็นคอนโด มีทั้งนิติ รปภ. แม่บ้าน ช่าง พนักงานอื่นๆ ไม่ทราบว่าที่จัดส่งนี่เป็น แมสเซ็นเจอร์ หรือว่า EMS คะ
คอล : เป็นแมสเซ็นเจอร์ค่ะ
หนู : อืม เป็นแมส แล้วทำไมถึงไม่มีคนเซ็นรับคะ ถ้าไม่มีคนเซ็นรับจริงๆ ทำไมไม่โทรมาที่เบอร์โทรศัพท์มือถือคะ
คอล : เริ่มกระอักกระอ่วน พูดติดๆขัดๆ ไม่ทราบจริงๆค่ะ
หนู : แล้วจะจัดส่งให้วันไหนคะ
คอล : ยังไม่ทราบค่ะ ต้องทำเรื่องส่งไปที่แผนกจัดส่งใช้เวลาส่งเรื่อง 1 อาทิตย์ หลังจากนั้นถึงจะทราบค่ะว่าจะจัดส่งให้วันไหน
หนู : แล้วทำไมไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่คะ รอมาจะ 1 เดือนแล้ว โทรตามแล้วโทรตามอีก ถ้าไม่โทรมานี่จะไม่สามารถทราบเลยใช่ไหมคะ ว่าของมีการตีกลับ หรือจะไม่ทราบเลยใช่ไหมคะว่ามีการจัด ส่งสินค้าให้แล้ว หรือจริงๆไม่ได้จัดส่งให้คะ
คอล : เงียบ
หนูอยากทราบว่า มีการจัดส่งให้จริงๆไหมคะ แล้ว ของนี้จะให้จริงๆหรือเป็นแค่การตลาดหลอกลวงผู้บริโภค คะ มีท่านไหนเคยเจอเหตุการแบบนี้ไหมคะ
ปล.แท็กโต้ะเครื่องแป้ง เพราะ ใช้บัตรซื้อเครื่องสำอางค์บ่อย และ เพราะห้องนี้มีคนเยอะค่ะ อยากทราบความคิดเห็นของหลายๆท่าน